วิธีล็อคอิน facebook 2 ไอดีพร้อมกัน


สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมาแนะนำวิธี ออนเฟซบุ๊คพร้อมกัน 2 ไอดี สำหรับไครที่เลนหลายเฟซ นะครับ

ปกติแล้ว คุณ ใช้บราวเซอร์ อะไรกันครับ สำหรับผมแล้วผมใช้ Chrome ครับ  เพราะมันเร็ว หรือความเคยชินก็ไม่รู้ 555+ แต่มันเปิดแท็ปได้ โดยไม่บันทึกประวัติการเข้าชม (หรือแอบไครเล่นอะนะ) แท็ปใหม่นี่แหละที่จะทำให้เราออนเฟซได้ 2 ไอดีครับ โหลด Chome ที่นี่

อันดับแรก เราก็เข้าเฟซเราตามปกติครับ


อันดับที่สอง กด Ctrl+Shift+N  จะขึ้นหน้าต่างไม่ระบุตัวตนให้เรา จัดเลยครับ เข้าอีกเฟซ





หวังว่าคงเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่ไม่รู้นะครับ ฝากกดไลท์ให้กำลังใจหน่อยนะครับ อุอิ

Previous
Next Post »