วิธีบล็อกโฆษณาบนยูทูป บนเฟสบุค ด้วย Adblock Plus(ทุกเว็บไซต์)


สวัสดีครับ หลายๆท่านคงเบื่อโฆษณาในเว็บ Youtube (ผมก็แอบเบื่อครับ อิอิ) ผมได้ไปค้นหาข้อมูล แล้วไปเจอแอพๆหนึ่ง ชื่อว่า adblockplus เป็นแอพที่ต้อง install ใน Chrome นะครับ

1.เข้าไปที่เว็บไซต์ adblockplus.org

2.คลิก Install For Chrome


3.จะมีหน้าต่างเล็กๆ เด้งขึ้นมา ให้กด "เพิ่ม"


4. จะมีไอคอนปรากฏบนมุมขวา


5.Adblock Plus จะบล็อกทุกเว็บไซต์นะครับ ไม่ใช่แค่ยูทูปกับเฟสบุคดังที่ผมใช้เป็นกรณีตัวอย่าง ทุกเว็บไซต์ที่มีโฆษณาแบนเนอร์ โฆษณา Adsense และโฆษณาอื่น ๆ ที่ Adblock จับได้ ก็จะบล็อกไม่ให้แสดงนะครับ แต่ถ้าอนุญาติให้แสดงโฆษณา ก็อย่างที่บอกไปคือคลิกที่ เปิดบนเว็บไซต์นี้ นะครับ


ต่อไปนี้ ฟังเพลงจาก เพลย์ลิสได้อย่างสบายหายกังวลโฆษณาละครับ 
ปล. เว็บผมก็หายเกลี้ยงครัช (อย่าบล็อกเว็บผมน๊าาา) อิอิ

ฝากกด Like กด Share บทความด้วยนะครับ หรือกดโฆษณาที่ขึ้นบนเว็บของผมวันละครั้งก็ยังดีนะครับ ^^








Previous
Next Post »