One key ghost โปรแกรมโกสวินโดว์อย่างง่ายๆ ไม่ถึงชั่วโมง



เปิด โปรแกรมขึ้นมาดูตามรูปนะครับเราจะทำการ Backup ข้อมูลกันก่อนนะครับ กันผิดพลาด


1.กดเลือก Backup
2.เลือกที่อยู่ที่จะเซฟไฟล์โกสของเราครับ (ในรูปเก็บไฟล์โกสของผมไว้ที่ไดร์ F)

3.เลือกไดร์ที่ต้องการโกส ของผมไดร์ C

4.กด Yes   แล้วเครื่องก็ Restart เองครับ โปรแรมจะทำการโกสให้เรียบร้อย

ต่อไปก็จะเป็นการ์ Restore ไฟล์ที่เราได้ทำการแบ็คอัพเอาไว้นะครับ


1.กดเลือก Restore
2.เลือกที่อยู่ของไฟล์โกส ของผมอยู่ในไดร์ F:

3.เลือก ไดร์ที่ต้องการ Restore ของผมไดร์ C:


4.กด Yes แล้วเครื่องก็รีเองครับ โปรแรมจะทำการโกสให้เรียบร้อย
อย่าลืมนะครับไฟล์โกสจะต้องเก็บไว้คน ละที่กับไดร์ที่เราโกสนะครับ เช่นถ้าเราโกสไดร์ C: เราก็ต้องเก็บไฟล์โกสไว้ที่ไดร์ D: นะครับ  



*Download* http://www.tempfiles.net/download/201406/349806/OneKey_V14.html

Credit http://bbs.wuyou.com/forum.php?mod=viewthread&tid=299701




Previous
Next Post »

3 ความคิดเห็น

Write ความคิดเห็น
Unknown
AUTHOR
10 เมษายน 2561 เวลา 20:12 delete

ทำไม่ใด้สักทีชว่ยทำให้โหลดงา่ยๆใด้ใหม

Reply
avatar