แนะนำวิธีการหาไดร์เวอร์ ฉบับ 9tortae ครับ


สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมาแนะนำวิธีการหาไดร์เวอร์กันครับ สำหรับบางท่านที่ยังไม่รู้ หรือหาไดร์เวอร์ไม่ได้ ผมมีวิธีครับ เป็นการหาจาก Haware Ids ครับ ก็ประมาณว่าหาจากเลขของฮาร์ดแวร์นั้นๆครับ เป็นตัวเลือกที่สอง ถ้าหากเราหาโหลดตามเว็บไซต์ของยี่ห้อไม่เจอ หรือไม่มีครับ




เริ่มจากคลิกขวาที่ My Computer > Manage > DeviceManager ครับ จากนั้นคลิกเข้าไปที่ Other device 



เลือกหัวข้อ Details > ตรง Property เลือกเป็น Hardware Ids ครับ จากนั้นคลิกขวาตรงข้อความอันแรก แล้ว Copy มาครับ (*เลข Hardware Ids ถ้าค้นหาอันแรกไม่เจอ ก็ควรค้นหา อันที่สองต่อครับ เพราะบางเว็บไซต์จะจด Hardware Ids ไม่เหมือนกัน (มั้ง))


จากนั้นให้ไปค้นหาที่ Google ผมจะแนะนำให้เข้าไปที่เว็บไซต์ www.driveridentifier.com ครับ เพราะมันง่ายกว่าเว็บอื่นครับ


เข้ามาหน้าเว็บแล้ว คลิก CLOSE ไปครับ


จากนั้นหาโหลดจากยี่ห้อของเครื่องคุณเลยครับ (บางอันก็แทนกันได้ เพราะเราติดตั้งแค่ไดร์เวอร์ครับ) แล้วคลิก Download ข้างหลังเลยครับ
*มันจะมี Windows ต่างๆที่รองรับ (หากเราโหลดไปแล้ว มันอาจจะมีทั้ง 32 & 64 Bit ในโฟล์เดอร์ครับ)


คลิกรูป Download เลยครับผม


จากนั้นจะขึ้นกล่อง สมัครสมาชิก แต่ผมเลือกตรง Facebook ครับ ง่ายดี


คลิกปุ่มแรกเลยครับ จะเป็นบริการฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายครับ


คลิก Option1 ครับ เพราะจะเป็นบริการฟรี (เค้าก็เอามาจากเว็บหลักแหละครับ เพียงแต่เราค้นหาในเว็บนี้มันจะง่ายกว่าครับ)


เป็นยังไงครับ ทำกันได้ไหมครับ ต้องบอกอีกทีครับว่าหาไดร์เวอร์จากเว็บหลักไม่ได้จริงๆก่อนค่อยใช้เป็นตัวเลือกที่สองครับ

หลังจากโหลดแล้วก็ติดตั้งตามปกติครับ อย่าลืมกดป้ายโฆษณาให้เว็บเค้าด้วยนะครับเพื่อให้เว็บเค้ามีรายได้ และเว็บจะอยู่ยาวๆและเปิดบริการฟรีตลอดไปครับ


ชอบบทความนี้กด Like&Share ให้ด้วยนะครับ ^-^


Previous
Next Post »

1 ความคิดเห็น:

Write ความคิดเห็น
ไม่ระบุชื่อ
AUTHOR
2 สิงหาคม 2558 เวลา 11:01 delete

|o|

Reply
avatar