ดู Passwords ที่บันทึกไว้ใน Google Chrome


ขี้ลืม  ปัญหานี้คงเป็นกันหลายคนมากๆ(รวมผมด้วย 555) วันนี้ผมจะมาแนะนำวิธีการดู Passwords ที่ท่าน Save ไว้ตอนเราเข้าใช้เว็บต่างๆ เช่น Facebook,Google,Pantip หรือเว็บอื่นๆ ดังที่กล่าวมา เราอาจจะหลงๆ ลืมๆไปบ้าง วันนี้เราจะมาดู Passwords ที่บันทึกไว้กันครับ


  • ก่อนอื่นให้เปิด Google Chrome ขึ้นมาครับ
  • แล้วเข้าไปที่ chrome://settings/passwords
  • แล้วคลิกที่คำว่า 'แสดง'





Previous
Next Post »