ขี้เกียจพิมพ์รายงาน ไม่ยากเรามีวิธีมานำเสนอครับ


สวัสดีครับวันนี้ผมจะมาแนะนำทิปส์ดีๆเกี่ยวกับการเขียนรายงาน หลายท่านคงขี้เกียจพิมพ์รายงานซึ่งรายงานนั้นมีหลายหน้า และเราเสียเวลากับการพิมพ์รายงานไม่มากก็น้อยครับวันนี้ผมจะมาแนะนำวิธีนี้กันครับเพราะเราไม่ต้องใช้เวลามากเพียงแค่พูดอย่างเดียว

ก่อนอื่นนะครับให้ท่านเข้าแอพโน๊ตของไอโฟนแล้วกดที่รูปไมโครโฟนแล้วก็พูดไปเลยครับ

วิธีนี้จะทำให้รวดเร็วและประหยัดเวลาในการพิมพ์รายงาน ถ้าคำไหนไม่ถูกต้องเราก็ย้อนไปแก้ไข(ส่วนน้อย)


หลังจากที่เราพิมพ์เสร็จเรียบร้อยแล้วให้เรากดที่โลโก้แชร์แล้วส่งไปในอีเมลที่ท่านต้องการ

เมื่อท่านกดส่งอีเมล์ไปแล้วแต่ท่านเข้าไปดูในอีเมลแล้วก๊อปปี้ข้อความตัวอักษรมาใส่ในโปรแกรม world แล้วจัดหน้าเอกสารเป็นอันจบครั

Previous
Next Post »