Teamviewer ควบคุมคอมจากระยะไกล

สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมาแนะนำการใช้โปรแกรมควบคุมคอมพิวเตอร์ระยะไกลครับ เพราะที่บ้านของผมเป็นร้านเกมส์ มีคอมหลายเครื่อง ทำให้เราไม่ต้องไปถึงที่สามารถดูจากจอมือถือของเราครับ ง่ายมากๆ สามารถนำไปประยุกต์ได้หลายแนวทางครับ หรือทำให้เราสะดวกเรื่องการดูแล หรือซ่อมคอมให้เพื่อน คนรู้จักครับ เรามาเริ่มกันเลยครับ
โหลดโปรแกรม ที่นี่ 



พอเราโหลดโปรแกรมมาแล้ว ให้เราไปสมัครใช้บริการครับ (วิธีนี้ไม่ยากครับ) สมัครที่ตัวโปรแกรม คำว่า ลงทะเบียนครับ


จากนั้นให้เราไปยืนยันอีเมลครับ เพื่อที่จะใช้งานได้เต็มรูปแบบ



(กดลิ้งยืนยันการลงทะเบียน)


จากนั้นให้เราลงชื่อเข้าใช้เลยครับ



เราสามารถเพื่มคอมเคื่องนี้เข้าไปในระบบได้เลยครับ


กดเสร็จสิ้นไปเลยครับ
ถ้าหากเราจะควบคุมคอมเรื่องอื่นก็ คลิกขวาที่เรื่องนั้นๆ คลิก การควบคุมระยะไกล ใช้รหัสผ่านครับ เท่านี้ก็สามารถซ่อมคอมหรือ เช็คดูเคื่องเราที่อยู่ไกล เช่น ออกจากบ้านลืมปิดคอม เราก็สามารถปิดได้โดยไม่ต้องเดินไปปิดครับ





หากท่านโหลดโปรแกรมเป็นภาษา English อยากเปลี่ยนภาษา สามารถเปลี่ยนได้ตามวีดีโอนี้ครับ




ผิดฟลาดประการใดก็ติ-ชมได้นะครับ
Facebook.com/sattaya150 แอดมาคุย สอบถามได้ครับ




Previous
Next Post »