มาดูวิธีแคป (Capture) หน้าจอมือถือ Nokia Lumia หรือ Windows Phone 8 ทุกรุ่นกัน

จากที่เราได้เขียนวิธีการแคปหน้าจอของ Samsung แต่ละรุ่นไปแล้ว ซึ่งการถ่ายภาพหน้าจอเป็นสิ่งที่หลายคนอยากจะถ่ายเก็บไว้หรือถ่ายส่งให้เพื่อนๆคนอื่นดูบ้าง มีหลายคนถามเข้ามาถึงวิธีการแคปหน้าจอของมือถือในตระกูล Nokia Lumia หรือมือถือที่ใช้ระบบปฎิบัติการ Windows Phone 8 ทุกรุ่น วันนี้เราเลยเอาวิธีการถ่ายภาพหน้าจอมือถือเล็กน้อยๆมาฝากกันครับมาดูกันเลย

มาดูวิธีแคป (Capture) หน้าจอมือถือ Nokia Lumia หรือ Windows Phone 8 ทุกรุ่นกัน

วิธีแคป (Capture) หน้าจอมือถือ Nokia Lumia หรือ Windows Phone 8 ทุกรุ่น

1.ให้เรากดปุ่ม Home และปุ่ม ล็อกหน้าจอพร้อมกัน
2. รูปภาพหน้าจอที่เราแคปไว้จะถูกเก็บไว้ใน  Photos >> Screenshots
เพียงเท่านี้เราก็จะได้ภาพหน้าจอที่เราต้องการเก็บไว้ดูเพียงแค่กดเพียง 2 ปุ่มเท่านั้น สำหรับวิธีนี้ใช้ได้กับ Nokia Lumia ทุกรุ่นไม่ว่าจะเป็น Lumia 520/ Lumia 620/ Lumia 720 /Lumia 820 /Lumia 920 และ Windows Phone 8 

ที่มา - newstoryupdate.com


Previous
Next Post »