แนะนำแอพถ่ายรูป พาโนราม่า Photosynth







สวัสดีครับ อัพเดตทิปไอทีกับ นายต้อแต้นะครับ วันนี้ผมจะมาแนะนำ แอพ ถ่ายรูป พาโนราม่าทางฝั่ง iOS กันนะครับ แอพนี้พัฒนาขึ้นมาโดย Microsoft  ซึ่งแอพนี้มีชื่อว่า photosynth ซึ่งถ้าเราศึกษาซักเล็กน้อย เราก็จะถ่ายภาพออกมา คล้ายๆ Google Street View ครับ แบบว่าเหมือนเราไปอยู่ตรงนั้นอ่ะ ผมก็อธิบายไม่ค่อยถูก 555+ เอาเป็นว่าไปโหลดมาลองดีกว่าครับ photosynth

ถ้าไครมีทิปดีๆเกี่ยวกับการถ่ายรูปโดยใช้แอพนี้ หรือมีแอพเจ๋งๆมาแบ่งปันกันได้ครับ



Previous
Next Post »