วิธีเติมหมึก Brother j1xx ตลับแท้ครับ

 

 หลายท่านคงจะเลือกวิธีเติมหมึกต่างกันไป ใส่ตลับใหม่(ตลับใหญ่) หรือเติมหมึกในตลับเดิม ซึ่งวันนี้ผมไปเจอวิธีการเติมหมึกในยูทูป ก็เลยนำมาทดลองกับเครื่องของผมที่ใช้อยู่ตอนนี้ ผมใช้รุ่น j100 ครับ ซึ่งโรงงานได้เคลมมาว่า ตลับสีดำ พิมพ์งานได้ประมาณ 2300 แผ่น ซึ่งผมก็ไม่ได้นับ แต่ที่สังเกตมา ก็ได้เยอะพอควรครับ กระดาษหมดไปประมาณ 1 กล่องใหญ่ครับ

   วิธีนี้สามารถทำเองได้เลยครับ ท่านสามารถทำตามวีดีโอด้านล่างนี้ได้เลยครับ
หากมีปัญหาการใช้งานต่างๆก็สามารถ คอมเมนต์มาได้ครับผม


Previous
Next Post »